Thursday 11 May 2017

சின்ன மீனும் பெரிய கதையும்


என்னதான் சமையலில் ஆர்வம் இருந்தாலும் விஷேஷ நாட்கள் தவிர்த்து சாதாரண நாட்களில் இருபதில் இருந்து முப்பது நிமிடங்களுக்கு மேல் கிச்சனில் செலவிட பிடிப்பதில்லை.
அவசரமான திட்டமிட்ட ஆயத்தம் ,5 அடுப்புக்கள் பிளஸ் ஒவன் ,க்ளீனிங்க் என்று அமர்க்களப்படும் அந்த அரை மணி நேரமும் என் கிச்சன்.
இது தெரியாத சிலர் என்னை கேலி செய்வார்கள். உன்னைப்போல வெட்டியா இருந்தால் நாங்களும் செய்வோம் என்பார்கள்.
ஆனால் இந்த திட்டமிடல் , ஆர்வம் எல்லாவற்றையும் நான் கற்றுக்கொண்டது , தினமும் அவசரமாக வீட்டை விட்டு வெளியேறி ஒரு நாளுக்கு 8 மணித்தியாலங்கள் வெளியில் வேலை செய்து விட்டு வேலை முடிய 
2 மணிநேரம் கோர்ஸ் படிக்க க்ளாஸ் சென்று விட்டு , காலை 7 மணிக்கு ஸ்டார்ட் பண்ணிய காரை இரவு 8 மணிக்கு மேல் கொண்டுவந்து பார்க்கிங் ல் அடித்து விட்டு களைத்துப்போய் வீட்டுக்கு வந்து 
 ஹஸ் என்னை விட அதிக நேரம் கடின வேலை செய்கிறாரே என எவளவு திட்டினாலும் வீட்டிலுள்ள எந்த வேலையிலும் பங்கு கொடுக்காமல் நானே செய்தபோது வந்த ஆர்வமும் திட்டமிடல்களும்தான் இவை.
இன்னும் சொல்லப்போனால் பிஸியிலும் இதைவிட நேர்த்தியும் வேகமும் இருந்தது எல்லாவற்றிலும் .
யெஸ்ஸ்ஸ்ஸ் பிஸி லைஃப் ரெம்ப நல்லதாக்கும் .
அப்போதெல்லாம் வீட்டுக்குள் அடைபட்டுக்கிடக்காததால்தான் எனக்கு வீட்டிலேயே குழந்தைகளுடன் செலவிட்ட இந்த 3 வருடங்கள் ஒரு நாளில் 48 மணித்தியாலங்கள் இருப்பது போலவும் 
உடம்பில் சுப்பர்மான் ரேஞ்ச் க்கு சக்தி இருப்பது போலவும்
காணும் எல்லாவற்றையும் முன்னைவிட 10 மடங்கு அதிகமாக ரசிக்க வைத்ததும் எனலாம்.
இதை ஏன் சொல்கிறேன் அவ்வ்வ்வ்வ்வ்வ் என்னுடைய வீட்ட்டு ராஜ்ஜியம் இந்த வருட செப்டம்பர் உடன் முடிவிற்கு வர இருக்கிறது.
இருக்கட்டும் இந்த நெத்திலி மீன் பொரியலையும் என் சோம்பேறி விளையாட்டையும் பாருங்களேன்.


மீனை சுத்தம் செய்து உப்பு, மஞ்சல் ,தனிமிளகாய்த்தூள் ,2 டேபிள் ஸ்பூன் எண்ணெய் பூசி ஒவன் ல் 400 டிகிரியில் 18 நிமிடம் பேக் அவளவுதான்.


இது என் தங்காவுக்கு ரெம்ப பிடிக்கும் என்பதால் அடிக்கடி செய்து நானே சாப்பிட்ருவேன்.
ஸூஊஊஊப்பரா இருக்கும் வித ப்ளேன் ரைஸ் அண்ட் தக்காளி சாலட்.





No comments:

Post a Comment

youtube to usb converter

எல்லோருக்குமே தெரிந்த விஷயம்தான் .முக்கியமாக சிறுவர்களுக்கு நன்கே பழக்கப்பட்ட ஒரு விஷயம் இந்த , யூடியூப் இல் இருந்து யு எஸ் பி ட்ரைவ் ல்...