Thursday 2 February 2017

நான் வளக்கும் ஒட்டக சிவிங்கி

என் ஒட்டகச்சிவிங்கி
என் குழந்தைகளை கட்டாய வயதிற்கு முன்னர் பாலர் பாடசாலைக்கு அனுப்ப விரும்பாத நான் அவர்களுக்கு எங்கள் வீட்டு ஹால் ஐ
நர்சரி யாக செய்திருந்தேன்.அப்போது எனக்கு ஒட்டகச்சிவிங்கி படம் ஒன்றை வாங்கி சுவரில் ஒட்டி வைக்க ஆசை வந்தது.
நெட் ல் இலும் கடைகளிலும்
தேடினேன்.அவ்வளவாக பிடிக்கவில்லை.{பேபியுடன் நிக்கும் அம்மா ஒட்டகச்சிவிங்கியேதான் வேணும் என்று தேடினேன்}

பின்னர் வேண்டாம் மரத்தில் செய்த ஒட்டகம் வாங்குவோம் என்று தேடினேன்.அதுவும் கிடைக்கவில்லை.
ஆனால் எங்களுடைய சமர் பிக்னிக் பிளான் படி இங்குள்ள ஆபிரிக்கன் சபாரி க்கு {african safari toronto} போனபோது அங்குள்ள கடைகளில் ஆவலாக தேடினேன்.நான் தேடியதோ பெரிது அவர்களிடம் சின்னதே இருந்தது.பெரிதாக வேணுமாயின் கழுத்தும் தலையும் சேர்ந்தது மட்டுமே உள்ளது என்று காட்டினார்கள்.அதுவோ நம்மூர் உலக்கை க்கு ஒட்டக சிவிங்கி தலையை வைத்ததுபோல் இருந்தது அதுவும் 70 டொலர்களுக்கு மேலாகவே இருந்தது.
பணத்துக்கு ஏற்ற பொருளாக தெரியவில்லையே என்று வந்து விட்டேன்.
மகளுக்கு விளையாட வாங்கி கொடுத்த பொருட்களில் 5 டொலர்களுக்கு குச்சியுடன் சேர்ந்த ஒட்டகசிவிங்கியும் {பிளாஸ்டிக்} வாங்கி கொடுத்திருந்தேன்.
வீட்டுக்கு வந்ததும் குச்சி எல்லாம் உடைத்து விட்டு தலையை மட்டும் வைத்திருந்தாள் அதைப்பார்த்ததும் எனக்கு வீட்டில் புத்தரின் தலையை வைத்து அலங்காரம் பண்ணியிருந்த கருப்பு நிற கட்டில் கால்கள் கண்ணில் பட,
அவ்வளவேதான் இதோ.


பெயிண்ட் பண்ணிவிட்டேன்.
இதுபோலவே ஒன்றை 110 டொலர்கள் சொன்னார்கள் கடையில்.
போட்டோவை விட நேரில் இன்னும் அழகாக இருக்கிறது .தூரமாக நின்று பார்த்தால் உண்மையாகவே ஒட்டகச்சிவிங்கி நிற்பதுபோலவே இருக்கிறது.


நீங்களும் ஒட்டகசிவிங்கி பொம்மை வத்திருந்தால் கூட அதன் தலையை இணைத்து இப்படி அழகாக செய்து வீட்டில் வைக்கலாம்.
இதன் பாதி உயரத்திற்கு இன்னொரு கட்டில்காலும் இருக்கிறது. இதோ படத்தில் காட்டி இருக்கிறேன்.
இதே போலவே செய்து பேபி ஒட்டகச்சிவிங்கியும் செய்துவிடவேண்டும் என்பதே என் ஆசை.


அதுவரை 
ஒட்ட்க சிவிங்கியின் கழுத்து மட்டும் நீண்டு போனதேன்
ஒட்டுக்கேட்கும் கெட்ட பழக்கம் அதிகமானதால் என்ற பாலர் வகுப்பில் படித்த பாடலை நினைவுபடுத்திக்கொண்டு டாட்டா சீ யூ.
படத்தில் இருப்பவை நாங்கள் பார்த்த ஒட்டக சிவிங்கிகளும் எங்களை தேடி ஓடி வந்து பார்த்த பேபி ஒட்டகசிவிங்கியாரும்.








No comments:

Post a Comment

youtube to usb converter

எல்லோருக்குமே தெரிந்த விஷயம்தான் .முக்கியமாக சிறுவர்களுக்கு நன்கே பழக்கப்பட்ட ஒரு விஷயம் இந்த , யூடியூப் இல் இருந்து யு எஸ் பி ட்ரைவ் ல்...